Thứ Hai, 8 tháng 12, 2008

Phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav ngày càng phổ biến và gắn bó với người dùng Bkav Home

Hiện nay, với người dùng Bkav Home, phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav đã trở nên gắn bó như 1 phần không thể thiếu nhằm tối ưu hóa quá trình bảo vệ máy tính của mình. Lượng users của Trung Hieu Auto-Update for Bkav liên tục tăng từng ngày, làm đông đảo thêm cộng đồng sử dụng Trung Hieu Software lên con số hàng chục nghìn.
Thông qua những ý kiến đóng góp của mọi người, thì chính những ưu điểm về giao diện thân thiện, khả năng hỗ trợ thao tác user chuyển biến, linh hoạt và chuẩn mực... , đặc biệt là hiệu quả hoạt động của chương trình đã làm cho Trung Hieu Auto-Update for Bkav nhận được những tình cảm đặc biệt của mọi người, trở nên vượt trội so với những phần mềm cùng chức năng khác, và thực sự là 1 phần song hành với Bkav Home trong máy tính người dùng.
Sự phổ biến của Trung Hieu Auto-Update for Bkav còn do sự đóng góp của những diễn đàn, trang tin online... đăng tải và giúp thông tin của Trung Hieu Software đến với nhiều người dùng hơn nữa. Bên cạnh đó, hiện nay, trên 1 số diễn đàn, hiện tượng mạo danh tôi để đưa ra các comment, bình luận không chính xác cũng đã xuất hiện.
Xin khuyến cáo mọi người: Chỉ những thông tin chính thức đăng tải trên Website http://trunghieusoftware.t35.com ; Blog http://trunghieusoftware.blogspot.com hoặc qua địa chỉ email (Contact_Mr.Hieu@yahoo.com; trunghieusoftware@gmail.com) mới đảm bảo do tôi viết ra. Những quan điểm mạo danh khác là vô căn cứ và không có ý nghĩa!
Cùng với đó là 1 số hiện tượng do kẻ xấu từng ăn cắp cơ sở dữ liệu của Trung Hieu Software với những lời lẽ vô văn hóa xuất hiện trên một vài diễn đàn phần mềm, kêu gọi và khuyến khích mọi người sử dụng loại phần mềm lừa đảo và kém chất lượng... Các bạn cần cảnh giác và có sự tỉnh táo trong quyết định của mình!
Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ để Trung Hieu Software có động lực phát triển ngày càng tốt hơn!

============================

Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.