Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2008

Điều khoản sử dụng các sản phẩm Trung Hieu Software (Terms of Use)

Bằng việc download, cài đặt hay sử dụng các sản phẩm của Trung Hieu Software, bạn đã thể hiện sự chấp thuận của mình đối với những điều khoản sử dụng được đưa ra dưới đây:
(Những điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo thời gian hoặc hoàn cảnh mà tính hiệu lực vẫn giữ nguyên đối với sự chấp nhận của users)
1. Mọi người được quyền download, sử dụng và chia sẻ phi lợi nhuận các sản phẩm miễn phí của Trung Hieu Software ra ngoài cộng đồng. Người dùng không được quyền cung cấp, phân phối các sản phẩm đó với mục đích thương mại, thu lợi nhuận mà chưa có sự cho phép của tác giả.
2. Tất cả những sản phẩm của Trung Hieu Software đều là bản quyền của tác giả Nguyễn Trung Hiếu. Người dùng luôn phải tôn trọng các thông tin về bản quyền khi giới thiệu hay đăng tải tin tức liên quan tới các phần mềm này. Tất cả những hành vi xâm phạm, tác động làm ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của các sản phẩm Trung Hieu Software đều sẽ bị lên án!
3. Sau khi download, cài đặt và sử dụng, bạn có quyền đóng góp ý kiến về những sản phẩm Trung Hieu Software, song đó phải là những ý kiến có tính xây dựng, hợp tác, văn hóa và lịch sự. Tất cả những ý kiến thiếu thiện chí, thiếu văn hóa... sẽ không được chấp nhận và bị lên án mạnh mẽ! Hãy thể hiện bạn là 1 người sử dụng có văn hóa, bạn nhận được sự chia sẻ từ người khác và đáp lại bằng sự chia sẻ của bản thân mình.Những ý kiến đóng góp để xây dựng các sản phẩm Trung Hieu Software ngày càng tốt hơn sẽ rất được hoan nghênh!
4. Những phần mềm miễn phí của Trung Hieu Software được cung cấp với mục đích chia sẻ, do vậy không có bất kỳ một sự ràng buộc trách nhiệm kết quả nào khi users sử dụng. Những điểm cần nâng cấp, cần phát triển trong các sản phẩm miễn phí đó được tác giả thực hiện với sự đóng góp ý kiến từ phía người sử dụng theo tinh thần hợp tác, chia sẻ và không hàm chứa bất cứ một sự ràng buộc nào.

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.