Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2009

Phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav thể hiện khả năng vượt trội khi nhanh chóng thích ứng với thực tế

Thời gian vừa qua, trên mạng internet đã xuất hiện một số phần mềm có chức năng cập nhật Bkav, song Trung Hieu Auto-Update for Bkav vẫn luôn giữ được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người sử dụng, với chất lượng và hiệu quả đã được khẳng định, và cho thấy sự tin tưởng của người dùng đã đặt đúng chỗ.
Thực tế cho thấy, khi xuất hiện những lỗi khách quan tại server của Bkav, hoặc những chuyển biến khác nhau xuất hiện, thì chỉ trong một thời gian ngắn là hệ thống của Trung Hieu Auto-Update for Bkav đã tự động khắc phục và đảm bảo hoạt động như bình thường. Điều này chính là sự khác biệt, thể hiện khả năng vượt trội của Trung Hieu Auto-Update for Bkav, khi mà nhiều phần mềm cập nhật Bkav khác đều bị dính lỗi và hoạt động không chính xác...
Qua đó, chắc chắn những sản phẩm của Trung Hieu Software sẽ củng cố ngày càng vững chắc sự tin tưởng và yêu mến của người dùng đã dành cho, và đó là động lực để Trung Hieu Software duy trì và phát triển ngày càng tốt hơn.

============================

Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.