Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

Phát hành phiên bản 2.1 của phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav

Sau một thời gian phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav được đông đảo cộng đồng người dùng máy tính ủng hộ nhiệt tình, thì hiện nay, phiên bản 2.1 _ phiên bản phát triển kế tiếp của Trung Hieu Auto-Update for Bkav được ra mắt để tiếp tục mang đến những ưu điểm vượt trội, sự tiện ích cũng như thoải mái cho mọi người sử dụng.
Bao gồm 4 nâng cấp và phát triển chính, Trung Hieu Auto-Update for Bkav version 2.1 trở nên mạnh mẽ, hiệu quả và tiện dụng hơn nữa đối với mọi người.
Trước tiên là sự thay đổi và bổ sung 1 lượng hosts dự trữ mới cho phần mềm, để nâng cấp cơ chế chuyển host thông minh, làm cho cơ chế này linh hoạt và hiệu quả hơn nữa, tránh những sự cố khách quan do host trục trặc. Bên cạnh đó, chế độ mã hóa "sâu" hơn cũng được áp dụng, để tăng cường sự bảo mật và an toàn cho hệ thống.
Và đặc biệt, ở phiên bản 2.1 này, cơ chế dò quét phiên bản Bkav mới tại server của Bkav được nâng cấp, để nâng cao hiệu quả làm việc của Trung Hieu Auto-Update for Bkav. Ngoài ra, chế độ đưa ra thông báo lỗi khi không có kết nối mạng cũng được điều chỉnh, để user thoải mái hơn khi sử dụng, không còn gặp bảng báo lỗi hiện ra liên tục như trước đây...
Chi tiết những thay đổi, phát triển của phiên bản này, bạn hãy click vào đây để xem cụ thể.
Người dùng phiên bản 2.0 hay 1.0 của Trung Hieu Auto-Update for Bkav sẽ tự động nhận được thông báo về sự phát hành phiên bản 2.1 mới này, cũng như được hỗ trợ để nhanh chóng tải và nâng cấp Trung Hieu Auto-Update for Bkav lên phiên bản mới nhất.
Tất cả users đều được khuyến cáo sử dụng phiên bản Trung Hieu Auto-Update for Bkav mới nhất nhằm thích ứng tối đa với những thay đổi từ phía host của Trung Hieu Software, cũng như có thể ứng dụng những ưu điểm vượt trội mà phiên bản mới mang lại.

Xin lưu ý kỹ: Tính từ ngày phiên bản 2.1 này ra mắt, thì sau 1 tháng, Trung Hieu Software chính thức ngừng hỗ trợ mọi yếu tố có liên quan tới các phiên bản 2.0 và 1.0 cũ; tức: thời hạn tối đa để hỗ trợ người dùng phiên bản 2.0, 1.0 là đến hết ngày 10-12-2008. Những users nào ứng dụng phiên bản cũ sẽ nhận được thông báo yêu cầu nâng cấp thì mới có thể sử dụng được. Do vậy, mọi người cần nâng cấp lên phiên bản 2.1 ngay khi có thể, quá trình diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản, dễ dàng. Tất cả những điều này nhằm mang tới những gì ưu điểm nhất cho cộng đồng người dùng của Trung Hieu Software!

Ngay lúc này, bạn có thể download Trung Hieu Auto-Update for Bkav version 2.1 tại đây!


============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.