Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

Cảnh báo về loại phần mềm lừa đảo, ăn cắp cơ sở dữ liệu của Trung Hieu Software

Hiện nay, trên mạng internet đã xuất hiện 1 vài phần mềm lừa đảo, cũng được quảng cáo là có khả năng cập nhật tự động cho Bkav (với những tên gọi "chung chung" như Bkav Home Updater, Bkav Update...), và có thể khiến 1 số người dùng "mắc bẫy". Những phần mềm LỪA ĐẢO này, không thực hiện được thao tác gì hơn ngoài việc ĂN CẮP cơ sở dữ liệu (csdl) của Trung Hieu Software, từ đó mang về sử dụng lại để hoạt động...
Như các bạn đã biết, Trung Hieu Auto-Update for Bkav là phần mềm đầu tiên sáng tạo ra cơ chế hoạt động kết nối host csdl, từ đó nâng cao khả năng làm việc hiệu quả, cũng như có thể thích ứng tốt với sự thay đổi của thực tế... Đồng thời, Trung Hieu Auto-Update for Bkav cũng là sản phẩm có tiếng trên Internet (được giới thiệu và đăng tải trên các báo điện tử, các websites, diễn đàn...) có số lượng người dùng đông đảo tăng lên từng ngày (hàng chục nghìn users).
Chính vì vậy, 1 số kẻ đã lợi dụng và ăn cắp csdl của Trung Hieu Auto-Update for Bkav, dùng ngay csdl này để lấy link tải bản Bkav mới (csdl chính là phần được sáng tạo riêng, độc đáo và cốt lõi tạo nên sự thành công của Trung Hieu Auto-Update for Bkav).
Thành ra, nếu người dùng nào đó để "sập bẫy" những phần mềm LỪA ĐẢO kia thì sẽ rất thiếu an toàn, bởi chẳng có gì đảm bảo cho uy tín hay chất lượng của loại phần mềm ĂN CẮP đó cả!
Chắc không cần phải nói nhiều, thì bạn cũng hiểu được những kẻ viết ra kiểu phần mềm LỪA ĐẢO đó thuộc loại người gì, trình độ năng lực tới đâu... Hiện giờ tôi đã có những bằng chứng xác thực về vấn đề ĂN CẮP csdl đó, và đúng vào thời điểm ra mắt phiên bản 2.0 của Trung Hieu Auto-Update for Bkav, tôi đã thực hiện biện pháp cảnh cáo thích đáng tới những đối tượng đó. Các bạn chắc cũng hiểu, dù những phần mềm LỪA ĐẢO có ĂN CẮP csdl của tôi theo kiểu gì, thì tôi vẫn luôn là người nắm quyền điều khiển, bởi csdl đó là do tôi sáng tạo ra, tôi quản lý và điều phối theo cách riêng của mình.
Do vậy, tôi khuyến cáo tất cả người dùng lựa chọn đúng phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav tại trang chủ website http://trunghieusoftware.t35.com hoặc http://trunghieusoftware.blogspot.com để luôn nhận được sản phẩm đảm bảo về uy tín, chất lượng cũng như là một thương hiệu đã được khẳng định trên Internet.
Với sự ra mắt chính thức phiên bản 2.0, Trung Hieu Auto-Update for Bkav sẽ sử dụng hệ thống csdl hoàn toàn mới, mang lại hiệu quả và những tính năng nổi bật, cũng như khống chế được những hành vi ĂN CẮP của các đối tượng khác.
Điều cuối cùng tôi muốn nói ở đây, đó là: "Thứ gì do bản thân mình tạo ra, nó mãi mãi là của mình! Còn thứ gì do ĐÁNH CẮP của người khác mà có, thì nó mãi mãi vẫn là của người khác mà thôi!"
Xin chúc mọi người luôn nhận được những điều hữu ích từ các sản phẩm chân chính của Trung Hieu Software, với sự khẳng định về uy tín và chất lượng không bao giờ thay đổi!

@Những kẻ ĂN CẮP csdl: Thật nực cười khi những kẻ này còn cố vào blog của tôi để làm trò và ăn nói bậy bạ!
Nếu giỏi thật, sao phải đi ĂN CẮP csdl của người khác rồi ĐẶT NÓ LÀM MẶC ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH? Và đáng ngượng hơn khi hiện nay, sự ĂN CẮP đó đã bị lộ mặt vì tôi đã thực hiện biện pháp cảnh cáo thích đáng.
Nói chung với mấy kẻ thuộc loại người thiển cận, bất tài và thiếu hiểu biết, sự quan tâm của tôi như thế là đã đủ rồi, không cần thêm nữa. Những kẻ này quả là thuộc diện "VỪA ĂN CẮP VỪA LA LÀNG", và tôi luôn sẵn sàng tống tiễn những kẻ đó ra khỏi cuộc chơi một cách dễ dàng!



============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.