Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Ra mắt Trung Hieu Tech _ Trang bài viết về Công nghệ & Cuộc sống của Tác giả Nguyễn Trung Hiếu

Những thành viên của cộng đồng Trung Hieu Software chắc hẳn đã không còn xa lạ với 2 trang http://trunghieusoftware.t35.com (Website Trung Hieu Software) và http://trunghieusoftware.blogspot.com (Blog Trung Hieu Software) đăng tải những thông tin xoay quanh các sản phẩm của Trung Hieu Software.
Song bên cạnh việc chia sẻ những phần mềm của mình, tôi còn một sở thích, hứng thú khác là viết những bài phân tích, chia sẻ về Công nghệ và Cuộc sống... Và đó là lý do để Trung Hieu Tech: http://trunghieutech.wordpress.com ra đời.
Trung Hieu Tech sẽ đăng tải những bài viết của tôi về Công nghệ và Cuộc sống, với nội dung mở rộng về nhiều đề tài khác nhau, và đều được viết theo chuẩn đăng báo.
Tôi hy vọng với sự ra đời của Trung Hieu Tech, mọi người sẽ tìm thêm được những hữu ích đối với sự chia sẻ từ "thương hiệu" Nguyễn Trung Hiếu. Bây giờ, bạn có thể bắt đầu với Trung Hieu Tech tại đây:

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.