Thứ Tư, 18 tháng 2, 2009

Dự kiến phiên bản mới của Trung Hieu Auto-Update for Bkav sẽ ra mắt trong thời gian gần

Như các bạn đã nhận thấy, vào thời gian này, đặc biệt là buổi sáng, khi Trung Hieu Auto-Update for Bkav tiến hành cập nhật bản mới thì thường hay xuất hiện thông báo lỗi "Không thể kích hoạt...". Dù đã đưa ra hướng giải quyết tạm thời cho mọi người (tạm bỏ qua bảng báo lỗi, tăng khoảng thời gian cập nhật lên 5 giờ/lần hoặc cao hơn... nhằm tránh lỗi ngắt quãng của server Bkav), thì rõ ràng sự bất tiện này cũng không thể để kéo dài.
Do vậy, hiện nay, tôi đang phát triển phiên bản mới của Trung Hieu Auto-Update for Bkav với những điều chỉnh và nâng cấp dành riêng cho tình hình thực tế, để tiếp tục duy trì và phát huy sự tiện ích và hữu dụng của chương trình đối với tất cả users.
Theo dự kiến, khoảng một tháng nữa, tôi sẽ đưa ra phiên bản đó, và hệ thống sẽ tự động thông báo để bạn nâng cấp ngay khi phiên bản mới ra mắt.

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.