Thứ Ba, 15 tháng 7, 2008

Bài viết của tác giả trên báo LBVMVT số 261 nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực

Như các bạn đã biết, phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav hiện nay đang ngày càng được phổ biến và sử dụng rộng rãi, và đặc thù của sản phẩm này là để dùng kết hợp với Bkav, nên ngoài việc hỗ trợ những thông tin sử dụng về phần mềm của tôi, thì sự chia sẻ kinh nghiệm và phân tích về Bkav cũng là cần thiết, để giúp users tăng hiệu quả sử dụng của 2 sản phẩm này.
Do vậy, tôi đã viết 1 bài báo để phân tích rõ hơn ưu-nhược điểm của Bkav hiện nay, cũng như những kinh nghiệm để sử dụng hiệu quả phần mềm này. Bài viết được đăng trên báo "Làm bạn với máy vi tính", số 261 thuộc hệ thống tạp chí Khoa học phổ thông, và đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía độc giả.
Tôi hy vọng trong tương lai, sự ủng hộ này của users sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, để những chia sẻ của tôi có động lực bước tiếp trên những chặng đường dài sắp tới.
Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ tôi rất nhiều!
Chi tiết bài báo, bạn có thể xem tại đây!


============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.