Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2008

Sơ lược những mốc thời gian quan trọng của Trung Hieu Software

Trong quá trình hoạt động của mình, Trung Hieu Software đã có những mốc thời gian đáng nhớ, ghi lại 1 sự kiện hay giới thiệu 1 sản phẩm, 1 phiên bản mới ra mắt... Chúng ta hãy cùng xem, sơ lược gồm những mốc nào:
- 04-12-2007: Website của các sản phẩm Trung Hieu Software (http://trunghieusoftware.t35.com) chính thức ra mắt.
Đồng thời, trang hỗ trợ trực tuyến của phần mềm Trung Hieu Reminder (http://TrungHieuReminder.t35.com) được sáp nhập để thống nhất về thông tin... Đây là mốc thời gian quan trọng, đánh dấu sự ra đời và hoạt động của "ngôi nhà Trung Hieu Software".
- 08-04-2008: Ra mắt phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav phiên bản 1.0.
Vượt qua kỳ vọng của tác giả, phần mềm này đã được đón nhận và ủng hộ của số lượng người dùng đông đảo tăng lên từng ngày, và góp phần khẳng định thương hiệu Trung Hieu Software.
- 12-04-2008: Phiên bản 4.2 của phần mềm Trung Hieu Reminder xuất xưởng. Đây là phiên bản tốt và toàn diện nhất từ trước tới giờ của Trung Hieu Reminder _ phần mềm tiện ích rất quen thuộc với nhiều người dùng máy tính.
Và... tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm Trung Hieu Software vẫn tiếp tục được phổ biến và tin dùng bởi 1 số lượng lớn users tăng lên từng ngày :)
============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.