Thứ Ba, 8 tháng 9, 2009

Kế hoạch sắp tới của Trung Hieu Software

Với những dự định của mình, Trung Hieu Software sẽ mang đến cho cộng đồng thêm những sản phẩm mới tiện ích và thú vị. Trước mắt, Trung Hieu Software có kế hoạch giới thiệu một phần mềm công cụ đặc biệt hỗ trợ người dùng máy tính. Công cụ này sẽ là một "đặc trưng" mới của Trung Hieu Software chia sẻ với mọi người, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc hiện nay như Trung Hieu Auto-Update for Bkav, Trung Hieu Reminder.
Kế tiếp đó là bước xúc tiến để củng cố vị trí của Trung Hieu Software trên internet, cùng với những dịch vụ gia tăng mới.
Để thực hiện được những dự định của mình, Trung Hieu Software hy vọng sẽ nhận được những ủng hộ từ cộng đồng người sử dụng. Ngoài sự động viên tinh thần đáng quý, Trung Hieu Software rất hoan nghênh mọi sự ủng hộ (tự nguyện) từ phía người dùng, thông qua hình thức Donate mới mở tại đây:

Mọi sự hỗ trợ từ người dùng luôn là nguồn động lực để Trung Hieu Software duy trì và phát triển tốt hơn!

============================

Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Nguyễn Trung Hiếu.