Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2009

Phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav tiếp tục khẳng định sự tin cậy đối với người dùng

Sau khi đưa ra phiên bản 2.3, phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav đã khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng đối với Trung Hieu Software là hoàn toàn đúng đắn. Với khả năng hỗ trợ và hoạt động hiệu quả, cùng với giao diện sử dụng rất trực quan và thân thiện, Trung Hieu Auto-Update for Bkav thực sự trở thành một công cụ tiện ích song hành với người dùng Bkav hiện nay.
Nhiều cảm nhận của người dùng gửi về đã cho thấy, Trung Hieu Auto-Update for Bkav rất dễ hiểu để sử dụng và thao tác, cũng như khả năng nhanh chóng thay đổi để thích ứng với thực tế đã giúp users rất tin tưởng vào hiệu quả hoạt động của chương trình. Đây chính là điều cốt lõi để Trung Hieu Auto-Update for Bkav luôn giữ được vững chắc chỗ đứng của mình.
Lượng người dùng liên tục tăng lên mạnh mẽ đã khiến hệ thống download đôi khi bị quá tải (thông báo "Over Bandwidth"), song tôi đã cố gắng khôi phục trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo cho tất cả mọi người đều dễ dàng tải các sản phẩm của Trung Hieu Software về máy.
Với tiêu chí mang lại những điều tiện lợi, hữu ích và thuận tiện cho users, Trung Hieu Software sẽ tiếp tục cố gắng để duy trì và phát triển ấn tượng tốt đẹp mà mọi người đã dành tặng suốt thời gian qua!

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.