Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Tiếp nhận và chia sẻ những ý kiến người dùng về các sản phẩm Trung Hieu Software

Những phần mềm của tôi đã được phổ biến và trở nên quen thuộc với rất nhiều users. Sau khoảng thời gian sử dụng và tìm thấy sự hữu ích từ những sản phẩm này, chắc chắn mỗi người sẽ có một cảm nhận, suy nghĩ hay đánh giá riêng của mình. Do vậy, kể từ thời gian này, tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp đó từ phía người dùng (qua địa chỉ email Contact_Mr.Hieu@yahoo.com), sau đó tôi sẽ tổng hợp lại và chia sẻ trên 1 chuyên trang riêng tại website và blog của Trung Hieu Software, nhằm hướng tới sự giao lưu rộng rãi hơn giữa Trung Hieu Software với người sử dụng.
Trang chia sẻ đó sẽ đăng tải những ý kiến tiêu biểu và đại diện, thể hiện tinh thần xây dựng, hợp tác, văn hóa, và thiết thực, có vị trí tại: http://trunghieusoftware.t35.com/Feeling.htmlhttp://trunghieusoftware.blogspot.com/2008/09/feeling.html
Tôi rất hy vọng nhận được nhiều đóng góp từ phía cộng đồng người dùng Trung Hieu Software đông đảo hiện nay. Ngay từ bây giờ, nếu có điều gì muốn chia sẻ, bạn đừng ngần ngại viết email gửi cho tôi, để chúng ta cùng hướng tới một sự giao lưu thân thiện và bền vững hơn. Xin cảm ơn sự hợp tác của các bạn :)


============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.