Thứ Hai, 22 tháng 9, 2008

Server của Bkav liên tục trục trặc khiến người dùng Trung Hieu Software gặp thông báo lỗi khi cập nhật

Vào thời gian ngày 22-09-2008, từ buổi sáng, server của Bkav đã thể hiện sự trục trặc khi phiên bản mới nhất không thể tải được, khiến người dùng phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav gặp thông báo "Phiên bản Bkav vừa tải về bị lỗi không thể kích hoạt được!"
Đây là lỗi khách quan từ phía server của Bkav, song ngay sau khi nhận được email của users, tôi đã tiến hành điều chỉnh hệ thống cơ sở dữ liệu (csdl) để mọi vấn đề liên quan được khắc phục hoàn toàn tự động.
Đáng tiếc là đến buổi tối cùng ngày, server của Bkav lại tiếp tục thể hiện sự trục trặc của mình, khi lần lượt bị off download ở cả 2 hệ thống miền Bắc và miền Nam, điều này tiếp tục khiến người dùng Trung Hieu Software nhận thông báo lỗi tương tự buổi sáng. Tôi đã tiến hành điều chỉnh lại hệ thống csdl lần 2, và ngay sau đó vấn đề đã được giải quyết.
Tuy nhiên, do những trục trặc này liên tục xuất hiện và thay đổi thành những kiểu lỗi khác nhau (có lúc thì mất link download bản mới nhất, lúc khác thì tắt download ở hệ thống miền Bắc và miền Nam...) nên trong thời gian tới, có thể đôi lúc bạn vẫn thấy những thông báo lỗi của Trung Hieu Auto-Update for Bkav hiện ra, chỉ đến khi phía Bkis khắc phục hoàn toàn những sự cố đó thì mọi vấn đề mới được giải quyết triệt để.
Đây là những lỗi hoàn toàn khách quan xuất phát từ phía server của Bkav, và tôi sẽ cố gắng điều chỉnh hệ thống csdl hợp lý để hỗ trợ user tối đa có thể. Mọi thay đổi sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Qua đây, bạn sẽ thấy được nhiều ưu điểm của Trung Hieu Auto-Update for Bkav được phát huy, khi phần mềm nhanh chóng thích ứng với những thay đổi biến động lớn từ thực tế, và có khả năng tự động phục hồi hoạt động của chương trình. Đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của Trung Hieu Auto-Update for Bkav so với những phần mềm khác cùng chức năng, bởi những phần mềm kia sẽ hoàn toàn bị tê liệt và không thể tiếp tục hoạt động khi những lỗi như hiện tại xuất hiện.
Điều này sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng của người dùng vào Trung Hieu Auto-Update for Bkav _ tùy biến nhanh, linh động và ưu việt với mọi thay đổi của thực tế.

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.