Thứ Hai, 29 tháng 9, 2008

Kế hoạch sắp tới của Trung Hieu Software

Sau một thời gian phiên bản 2.0 của phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav ra mắt và đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng, thì sắp tới, tôi sẽ có thêm 1 số dự định cho các sản phẩm của mình.
Trước mắt, khoảng vài tuần nữa, tôi sẽ đưa ra phiên bản kế tiếp của phần mềm Trung Hieu Reminder Pro, và nếu không có gì đặc biệt thì đó sẽ là phiên bản phát triển cuối cùng của phần mềm này. Phiên bản kế tiếp đó sẽ nâng cấp thêm 1 vài yếu tố để người dùng có thể ứng dụng thuận tiện và dễ dàng hơn...
Do quỹ thời gian cá nhân không nhiều, nên dù có nhiều bạn đề nghị tôi phát triển Trung Hieu Reminder Pro trở nên đa cấp hơn, song tôi chưa thể thực hiện điều đó ngay được. Nếu phát triển hơn, thì đó sẽ là một phần mềm hoàn toàn mới và hiện nay mới chỉ nằm trong dự định xa của tôi mà thôi.
Kế tiếp, có thể phiên bản nâng cấp mới hơn của Trung Hieu Auto-Update for Bkav sẽ ra mắt, hoặc là sự xuất hiện của một sản phẩm khác... những điều này hy vọng sẽ sớm trở thành hiện thực, phụ thuộc vào quỹ thời gian rảnh rỗi ít ỏi mà tôi có, và tôi rất mong tất cả mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Trung Hieu Software.

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.