Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

Ra mắt phiên bản 2.0 hoàn toàn mới của phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav

Sau một thời gian tích cực phát triển và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự ra mắt, thì hôm nay (26-08-2008), phiên bản 2.0 của phần mềm Trung Hieu Auto-Update for Bkav chính thức được đưa ra chia sẻ với mọi người. Có lẽ những từ thích hợp nhất dành cho phiên bản 2.0 lần này, chính là "sự đột phá" và "mới toàn diện", bởi với 1 cơ chế hoạt động được thiết kế, phát triển và lập trình hoàn toàn mới, Trung Hieu Auto-Update for Bkav version 2.0 sẽ mang lại cho người dùng nhiều điều tiện ích và hiệu quả nổi bật.
Điểm khác biệt lớn nhất (so với phiên bản 1.0) có thể kể đến đầu tiên, đó là phiên bản 2.0 tại máy user sẽ tự động dò tìm Bkav mới trực tiếp tại server của Bkav, điều này trước đây chỉ được thực hiện thông qua host của Trung Hieu Software, nhưng giờ đây cơ chế hoạt động của Trung Hieu Auto-Update for Bkav đã hoàn toàn thay đổi. Bên cạnh đó, khả năng kết nối tới host cơ sở dữ liệu của Trung Hieu Software nhằm tiếp nhận thông tin để có thể thích ứng tốt với sự thay đổi của thực tế được nâng cấp mới, nhằm đáp ứng tốt mọi users (tránh trường hợp trước đây có 1 số người dùng trong tp Hồ Chí Minh không thể truy cập host Trung Hieu Software).
Ngoài ra, 1 loạt những tính năng mới đưa vào sẽ hỗ trợ mọi người tối đa trong quá trình sử dụng, cũng như nâng cao khả năng ứng dụng hiệu quả Trung Hieu Auto-Update for Bkav, như: kiểm tra sự cập nhật Bkav theo giờ hoặc ngày tùy nhu cầu của user, hiển thị các thông số hoạt động chi tiết, dễ dàng nắm bắt, bổ sung nhiều khả năng hỗ trợ sự tùy biến sử dụng... Chi tiết những tính năng này, bạn hãy xem tại phần Lịch sử phát triển của trang thông tin Trung Hieu Auto-Update for Bkav.
Bên cạnh đó, phiên bản 2.0 cũng thay đổi hoàn toàn về cách thức ứng dụng cơ sở dữ liệu (csdl), do vậy, tất cả những người dùng của phiên bản 1.0 trước đây sẽ cần phải cài đặt bản 2.0 để có thể tiếp tục sử dụng. Phiên bản 1.0 mà mọi người đang dùng có cơ chế tự động phát hiện và download bản 2.0 mới về máy, cùng với đó là quá trình cài đặt được thiết kế dễ thực hiện và rõ ràng hơn trước, nên mọi người đều có thể nâng cấp lên bản 2.0 rất nhanh chóng và dễ dàng. Nếu cần sự hướng dẫn chi tiết, cụ thể, mọi người hãy xem video tại phần Hướng dẫn sử dụng Trung Hieu Auto-Update for Bkav. Ngoài ra, cơ chế mới còn có thể ngăn chặn được những phần mềm lừa đảo ăn cắp trái phép csdl như trước đây...
Cùng với sự ra mắt Trung Hieu Auto-Update for Bkav version 2.0, thì hệ thống thông tin hỗ trợ của Trung Hieu Software cũng được nâng cấp để phù hợp với tất cả mọi users. Bên cạnh những thông tin cập nhật tại trang chủ Website, thì hiện nay, những trang hỗ trợ đặc biệt (tương tự như trên website) dành riêng cho từng phần mềm của tôi cũng vừa được lập ra trên Blog Trung Hieu Software (http://trunghieusoftware.blogspot.com/), nhằm mang lại những trợ giúp dễ dàng hơn cho 1 bộ phận users trong tp Hồ Chí Minh không thể truy cập website của tôi, cũng như là kênh thông tin cập nhật kịp thời cho mọi người khi host của website Trung Hieu Software bảo trì...
Bây giờ, còn chờ gì nữa mà bạn chưa khám phá Trung Hieu Auto-Update for Bkav version 2.0 hoàn toàn mới nhỉ? Bạn hãy click vào link tới trang thông tin Trung Hieu Auto-Update for Bkav để bắt đầu nhé ;)

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.