Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Đề nghị giữ nguyên gốc những thông tin về các sản phẩm Trung Hieu Software khi đăng tải lại

Hiện nay, những sản phẩm của Trung Hieu Software đã trở nên quen thuộc và tạo được niềm tin lớn đối với đông đảo người sử dụng. Cùng với đó là sự ủng hộ và tín nhiệm từ các websites, diễn đàn, cá nhân... đã đăng tải và giới thiệu lại những phần mềm của tôi. Điều đó thực sự đã góp phần phát triển phạm vi người dùng Trung Hieu Software ngày càng lớn mạnh...
Song bên cạnh đó, tôi cũng xin đề nghị mỗi người khi đăng tải lại thông tin từ website trang chủ thì vui lòng giữ nguyên gốc những thông tin đó. Ví dụ cụ thể nhất là tên phần mềm (như Trung Hieu Auto-Update for Bkav chẳng hạn) thường hay bị rút gọn hoặc làm tắt đi... Điều này là rất không nên, bởi mọi người đều biết, 1 sản phẩm thực sự tạo được chỗ đứng khi sản phẩm đó có thương hiệu (tên) riêng, khác biệt so với những phần mềm khác. Như bạn đã thấy, hầu hết những phần mềm hiện nay đều có tên thương hiệu đi kèm để phân biệt và khẳng định vị trí riêng của mình. Đây chính là lý do cho những sản phẩm của Trung Hieu Software luôn có tên thương hiệu của tôi đi kèm, và việc nghĩ ra 1 tên gọi cho phần mềm cũng đòi hỏi tôi phải tính toán và xác định một cách cẩn thận từ trước đó.
Do vậy, tôi rất mong khi đăng tải lại, các bạn sẽ giữ nguyên gốc những thông tin (tên phần mềm, nội dung...) như trên Trang chủ (hoặc Blog) của Trung Hieu Software để đảm bảo sự nhất quán và rõ ràng...
Cuối cùng, tôi xin cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của các bạn trong việc phổ biến các sản phẩm Trung Hieu Software tới mọi người :)

============================
Bản quyền bài viết của Nguyễn Trung Hiếu.
Khi đăng tải lại một phần hay toàn bộ bài viết, bạn làm ơn ghi rõ nguồn "Trung Hieu Software Blog (http://trunghieusoftware.blogspot.com)” và link tới bài viết gốc mà bạn sử dụng.
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ!
Nguyễn Trung Hiếu.