Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Dịch vụ Truyền Thông của Trung Hieu Software: Mạnh mẽ và khác biệt!

Được xây dựng từ thương hiệu Trung Hieu Software uy tín, Dịch vụ Truyền Thông Trung Hieu Software (THS) PR Group đã khẳng định năng lực và hiệu quả của mình thông qua những chiến lược & sản phẩm PR - Marketing sáng tạo, dành cho nhiều Công ty - Doanh nghiệp - Tổ chức - Cá nhân hoạt động kinh doanh.

Điểm ấn tượng và nổi bật mà THS PR Group mang đến chính là khả năng sáng tạo và chuyên nghiệp trong việc tư vấn và hoạch định các chiến lược truyền thông, với chi phí rất hấp dẫn và cạnh tranh, tạo ra hiệu quả kinh doanh cho các Khách hàng.

Đặc biệt, với ưu thế về các kỹ năng Internet - công nghệ của mình, THS PR Group đã phát huy được tối đa thế mạnh về Thương mại điện tử, Marketing Online, PR Internet...

Hơn ai hết, những Đối tác - Khách hàng của THS PR Group là những người hiểu rõ nhất về hiệu quả đó, và hiện nay, THS PR Group đang giữ vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông toàn diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hoang Trang Agency.

Trung Hieu Software hy vọng rằng, dịch vụ Truyền Thông THS PR Group sẽ tiếp tục có thêm nhiều cơ hội hợp tác khác với các Khách hàng hoạt động kinh doanh.